Cách huỷ đặt phòng khách sạn trên Booking.com không bị mất tiền trong thẻ tín dụng

Những lưu ý về việc huỷ đặt phòng khách sạn

Tâm lý các bạn đặt phòng xong thường rất lo lắng về việc thông tin thẻ tín dụng (Visa, MasterCard) của mình bị lộ thông tin ra ngoài và gây mất mát tiền bạc. Mình cũng là một người xài thẻ rất nhiều, nên các bạn yên tâm, chỉ cần bạn giữ thẻ tín dụng của mình cẩn thận, không nhập vào các trang web không rõ nguồn gốc, chứ còn nếu nhập vào các trang thanh toán để mua vé máy bay hay đặt phòng khách sạn thì không sao.
Vậy nên lưu ý đầu tiên là chỉ huỷ đặt phòng khách sạn khi đã cầm trên tay Visa. Một số đại sứ quán, lãnh sự quán sẽ gọi điện thoại tới từng khách sạn để kiểm tra tình trạng đặt phòng của các bạn còn tồn tại hay không (đặc biệt là Trung Quốc). Nên việc các bạn huỷ đặt phòng khách sạn trước khi có Visa sẽ làm cho tỉ lệ đậu Visa của bạn giảm lại (tất nhiên là không phải ai người ta cũng gọi).
Thứ hai là lưu ý về thời gian cuối cùng để được huỷ miễn phí. Thường thì khi Booking khách sạn trên Booking.com, hệ thống có ghi rõ cho bạn là huỷ trước mấy giờ, ngày nào thì phí sẽ là 0đ. Còn huỷ sau thời điểm đó, bạn sẽ bị trừ tiền gần như bằng với số tiền mà bạn phải thanh toán cho khách sạn. Có một số bạn quên hạn chót để được huỷ miễn phí này, nên chấp nhận ở khách sạn mắc tiền, kaka. Hoặc bị mất tiền khi không đậu Visa (đặc biệt là Hong Kong, thường có Visa sát giờ bay).

Cách huỷ đặt phòng khách sạn không bị mất tiền

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản trên Booking.com
Rồi bây giờ mình sẽ chỉ các bạn cách huỷ đặt phòng khách sạn trên Booking.com. Đầu tiên, bạn đăng nhập vào tài khoản đã đặt phòng khách sạn của mình. Lưu ý nếu các bạn đăng ký qua Google hay Facebook như hôm qua mình chỉ thì không cần mật khẩu, nên đừng lanh chanh nhập Email của mình vào rồi ngồi nghĩ mật khẩu không ra nha. Bạn bấm lại vào đăng nhập bằng Google, hệ thống sẽ tự động đăng nhập mà không cần mật khẩu.
Bước 2: Xem xác nhận đặt phòng đang có của mình
Sau đó, bạn rê chuột bấm vào hình ảnh đại diện của bạn và nhấp vào nút Đặt Phòng. Hệ thống sẽ chuyển bạn qua trang Quản lý đặt phòng của bạn, và phòng đã đặt ngày hôm qua vẫn nằm trong hệ thống với thông báo chắc chắn: Đặt phòng đã được xác nhận tại khách sạn mà bạn đã đặt.
Cách huỷ đặt phòng khách sạn không bị mất tiền trong thẻ tín dụng
Bước 3: Huỷ đặt phòng khách sạn không bị mất tiền
Kéo xuống bên dưới thông báo đặt phòng của bạn, bạn sẽ thấy rất rõ khu vực: Miễn phí huỷ đặt phòng. Còn bao nhiêu ngày, bao nhiêu giờ và thanh trạng thái thời gian của bạn. Hệ thống cũng chỉ rõ nếu bạn huỷ đặt phòng khách sạn trước thời hạn thì sẽ không bị mất tiền, còn huỷ sau đó sẽ bị mất gần như toàn bộ số tiền đặt phòng.
Cách huỷ đặt phòng khách sạn không bị mất tiền trong thẻ tín dụng
Bấm nút: Huỷ đặt phòng. Một loạt thông báo hiện ra mà không cần hỏi bạn vì sao bạn huỷ đặt phòng khách sạn cả. Vì đơn giản, đây là chính sách của Booking.com cho phép bạn huỷ đặt phòng khách sạn miễn phí mà không cần lý do gì. Sau đó, hệ thống sẽ thông báo cho bạn qua tài khoản và Email là đã huỷ đặt phòng thành công.
Cách huỷ đặt phòng khách sạn không bị mất tiền trong thẻ tín dụng
Cách huỷ đặt phòng khách sạn không bị mất tiền trong thẻ tín dụng
Cách huỷ đặt phòng khách sạn không bị mất tiền trong thẻ tín dụng

Xoá tài khoản thẻ tín dụng ra khỏi trang Booking.com

Có nhiều bạn chắc chắn hơn nữa, khi huỷ đặt phòng khách sạn xong rồi thì muốn xoá tài khoản thẻ tín dụng ra khỏi trang Booking.com luôn. Nhân tiện đây, mình chỉ luôn cho các bạn vì cũng không có gì là quá khó khăn.
Các bạn chỉ cần rê chuột vào hình đại diện của tài khoản và bấm chọn: Trang thông tin. Sau đó, ở khu vực tổng quan bên trái, dưới hình đại diện, bạn bấm chọn: Chỉnh sửa hồ sơ của bạn. Sau đó tiếp tục chọn: Thẻ tín dụng.
Bạn bấm vào biểu tượng cây bút Chỉnh Sửa. Sau đó chọn: Xoá để xoá tài khoản thẻ tín dụng của bạn. Lưu ý, sau khi xoá thẻ tín dụng thì bạn không thể đặt phòng khách sạn theo chính sách Huỷ đặt phòng miễn phí của Booking.com nha. Rồi, chúc các bạn sẽ thành thạo những thao tác đơn giản này trên Booking.com để có thể bắt đầu những chuyến du lịch thú vị với vài mẹo nhỏ cần thiết.
Cách huỷ đặt phòng khách sạn không bị mất tiền trong thẻ tín dụng
Cách huỷ đặt phòng khách sạn không bị mất tiền trong thẻ tín dụng

Sponsor:
Booking ưu đãi tại Vịnh Hạ Long
Booking.com

Mall.cardtot.com là website bán hàng ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ, ví ... lên đến 10%-50%. Sản phẩm uy tín, bảo đảm.
Follow Us
Mua sắm cùng CardTOT
Logo
So sánh
  • Total (0)
So sánh
0
Giỏ hàng